Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nhung hươu giảm huyết áp cao

Trong đông y, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có tác dụng bổ thận tráng dương, ích khí, cường tinh, sinh tinh tủy, mạnh gân xương, bổ huyết. Tuy nhiên, nhung hươu chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả khi người dùng có thể phân loại và sử dụng đúng cách.
Khả năng của nhung hươu để nuôi dưỡng máu từ lâu đã được công nhận trên toàn châu Á. Với sự đau khổ nhiều hơn và nhiều hơn nữa phương Tây bệnh có liên quan chẳng hạn như huyết áp cao, hàm lượng chất sắt thấp, và thiếu máu, nó có thể là một ý tưởng tốt để điều tra một biện pháp khắc phục thời gian thử nghiệm.

Nhung hươu đã được chứng minh để kích thích sản xuất máu nuôi dưỡng tủy xương. Nó không chỉ làm tăng khối lượng máu, nhưng cũng lưu thông của máu đi khắp cơ thể. Y học cổ truyền Trung Quốc đã quy định nhung hươu để điều trị những người mắc bệnh thiếu máu. Kích thích sự hình thành của các tế bào máu đỏ, cải thiện khả năng vận chuyển oxy của máu, và xây dựng sự hấp thu sắt của các tế bào máu đỏ là những yếu tố quan trọng trong việc giảm bệnh thiếu máu.
Một máu mạnh xây dựng, nhung hươu nghiên cứu cũng đã cho thấy ảnh hưởng của nó vào việc giảm huyết áp. Giảm huyết áp này được cho là làm tăng sự giãn nở của các mạch máu ngoại vi. Những người bị hạ huyết áp, hoặc huyết áp thấp, cũng có thể được hưởng lợi từ huyết áp của nhung hươu nai bình thường hóa ảnh hưởng đến. Huyết áp thường được đề cập trong hơi thở giống như chức năng của tim, do đó nó phải được lưu ý rằng nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhung hươu cải thiện đáng kể chức năng tim bằng cách tăng lưu thông và điều chỉnh trái tim loạn nhịp.

Những người mà không có vấn đề máu cũng có thể được hưởng lợi từ nhung hươu nai. Khả năng của nhung hươu để tăng khả năng vận chuyển oxy của máu giải thích làm thế nào nó giúp tăng cường cơ bắp và sức chịu đựng bền bỉ trong các vận động viên và những người bình thường như nhau. Tôi nhận thấy sự gia tăng sức chịu đựng của tôi khi làm việc và chơi bóng rổ. Cải thiện chức năng miễn dịch và trẻ hóa tế bào là hai lợi ích đáng chú ý khác.
Máu khỏe mạnh là một thành phần quan trọng của sức khỏe tốt. Cho dù bạn đang tìm kiếm cứu trợ từ một căn bệnh liên quan đến máu, hoặc tìm cách cải thiện sức khỏe của bạn và hiệu năng thể thao, hành động máu nuôi dưỡng của nhung hươu là giá trị trong khi của bạn để khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét