Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Giá nịt bụng hương quế cao cấp bao nhiêu tiền

Giá đai nịt bụng được bán với giá bao nhiêu?

Nịt bụng Hương Quế hiện đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình giảm eo, giúp làm săn chắc và làm co cơ bụng về mặt cơ học cho các bà mẹ sau sinh, chị em văn phòng, các bác tài xế phải ngồi làm việc nhiều hay đối tượng là người lớn tuổi thường xuyên bị đau lưng, nhức khớp…. tuy nhiên các bạn có muốn biết giá nịt bụng cao cấp hương quế được bán với giá bao nhiêu tiền hay không?

Giá nịt bụng cao cấp hương quế được bán với giá phải chăng
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nịt bụng với giá nịt bụng cao cấp hương quế phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nhưng chất lượng và hiệu quả, Cty TNHH Hương Quế đã cho ra đời một dòng nịt bụng được thiết kế thon gọn với ba miếng dán dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

Giá nịt bụng cao cấp hương quế phù hợp với túi tiền người tiêu dùng
Nịt bụng quế được làm từ 100% vỏ quế Trà My nguyên chất trên 20 năm tuổi, với chất lượng tinh dầu đứng hàng đầu thế giới, tuy nhiên giá bán nịt bụng hương quế thì hoàn toàn không cao như nhiều người tưởng, Nịt Bụng cao cấp Hương Quế sẽ được giảm giá 10% (từ 190.000VNĐ – xuống còn 160.000VNĐ/1 sản phẩm) là các bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này trong tầm tay.

Tuy nhiên để nịt bụng phát huy tối đa hiệu quả, các bạn nên kết hợp sử dụng với tinh dầu quế nguyên chất Trà My được pha loãng  theo tỷ lệ 15-10 giọt dầu quế / 50ml  dầu dẫn xuất JohnsonBaby Oil. Lưu ý với các bạn rằng do tinh dầu quế Trà My nguyên chất nên cực kỳ nóng, vì vậy các bạn cần phải pha loãng trước khi sử dụng và không được để tinh dầu nguyên chất tiếp xúc trực tiếp với da vì có thể gây bỏng đấy nhé.
Ngoài ra nếu  các bà mẹ trẻ muốn quá trình giảm cân được nhanh chóng hơn thì nên kết hợp sử dụng cùng thực phẩm chức năng của Nhật- SLIM NIGHT tuyệt đối an toàn và hiệu quả, còn đối với các cô nàng công sở có thể sử dụng thêm Gel Eveline Thermo Active serum  giúp đốt cháy mỡ thừa các bạn nhé.
Dưới đây là giá đai nịt bụng và bộ sản phẩm tinh dầu quế + Dầu JohnsonBaby Oil, các bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé.

Liên hệ mua sản phẩm - làm đại lý phân phối:

Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162 
Website: shoptonghop.vn - www.quevietnam.com - www.dangdep.vn 
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét