Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chữa viêm khớp vơi nhung hươu

Trong đông y, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có tác dụng bổ thận tráng dương, ích khí, cường tinh, sinh tinh tủy, mạnh gân xương, bổ huyết. Tuy nhiên, nhung hươu chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả khi người dùng có thể phân loại và sử dụng đúng cách.



Nguyên nhân gây viêm khớp và làm thế nào để nhung hươu làm giảm các triệu chứng và nguyên nhân?
Hàng triệu người trên thế giới bị ảnh hưởng bởi căn bệnh xương khớp đau đớn và thường gây suy nhược, và tỷ lệ vẫn tiếp tục tăng. Có hai loại điều kiện viêm khớp, khớp và viêm khớp, sau này được phổ biến hơn. Bài viết này sẽ tập trung vào viêm xương khớp, nhưng nhung huou cũng đã được chứng minh là giúp những người mắc bệnh viêm khớp dạng thấp.
Viêm xương khớp là một điều kiện một khớp bị hư hỏng, gây đau và cứng khớp. Cụ thể hơn sụn giữa các xương, khớp sụn, do đó cho phép các khớp xương của bạn đúng cách rõ hoặc bẻ cong, thoái hóa. Một quan niệm sai lầm phổ biến liên quan đến nguyên nhân của bệnh viêm khớp "hao mòn”. Tập thể dục và hoạt động thể chất thực sự đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì khớp khỏe mạnh, nghiên cứu cho thấy giảm đau viêm khớp từ tập thể dục.
Có ba nguyên nhân chính gây ra viêm xương khớp. Một chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu khoáng chất và vitamin cao và thực phẩm chế biến, các gốc tự do và các chất gây ô nhiễm môi trường khác, và một lối sống ít vận động. Phụ nữ có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi viêm khớp khác mất yếu tố khoáng chất trong quá trình sinh con. Để có khớp khỏe mạnh, sụn khớp phải có khả năng tự tái sinh. Sụn ​​khớp bao gồm các sợi collagen, proteoglycans và sợi đàn hồi. Những chất này tạo thành một ma trận sụn, được bao quanh bởi hoạt dịch.
Lưu ý, không có cung cấp máu cho sụn, do đó làm cho việc chữa bệnh khó khăn hơn, nhưng cũng giải thích lý do tại sao nó quan trọng để thực hiện và đảm bảo chất dinh dưỡng và các chất thải ra, vào Proteoglycans trong hình thức của chondroitin sulfate và collagen là hai chất có trong nhung hươu.
Sulfate Glucosamine cũng được tìm thấy trong nhung hươu và các nghiên cứu đã cho thấy khả năng của mình để sửa chữa sụn, với sự thành công hơn nữa khi kết hợp với chondroitin sulfate. Người ta có thể bổ sung với chondroitin sulfate hoặc glucosamine sulfate trong sự cô lập, nhưng kết hợp hai sụn mạnh mẽ cùng với một loạt các chất có hoạt tính sinh học khác được tìm thấy trong nhung hươu sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất của bạn giảm đau khớp từ viêm khớp. Cũng cần lưu ý là các yếu tố tăng trưởng giống như insulin 1 (IGF-1) hiện diện trong nhung hươu nai, khuyến khích sự hấp thu của chondroitin sulfate hoặc glucosamine sulfate.
Nếu bạn đi đến bác sĩ để giảm viêm khớp, bạn có thể sẽ được quy định một loại thuốc chống viêm steroid. Trong khi các loại thuốc này có thể làm giảm đau viêm khớp, họ không giải quyết các nguyên nhân gốc rễ, và thường đi kèm với một loạt các tác dụng phụ không mong muốn. Đặt cược của bạn tốt nhất tại viêm khớp tới trên được cung cấp cho cơ thể với những gì nó cần để tự chữa bệnh.

Tóm lại, ăn uống lành mạnh các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tập thể dục, và viện trợ bổ sung cao cấp như nhung hươu sẽ giúp bạn có được tốt trên con đường của bạn để lấy lại chức năng khớp khỏe mạnh. Tính đàn hồi và tính lưu động là những đặc tính của sụn khỏe mạnh, cả hai đều có thể đạt được thông qua những thay đổi trong lối sống và nhung hươu nai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét