Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Tác dụng giảm mỡ bụng của nịt bụng hương quế

Tác dụng giảm mỡ bụng của nịt bụng hương quế

Thân chào tất cả bạn đọc, mình là Lâm Phúc- là thành viên trong ban tư vấn của website. Thời gian này ban tư vấn nhận được nhiều thông tin từ bạn đọc hỏi về nịt bụng cao cấp hương quế. Nhiều bạn hỏi “nịt bụng có tốt không?” “nịt bụng có hiệu quả không?” hay “nịt bụng có hại không?”. Dưới đây là câu trả lời của Phúc về vấn đề trên nhé.
Thêm chú thích

Nịt bụng hương quế hiện tại có bán nhiều trên thị trường, chủ yếu là bán Online hay bán trong một vài nhà thuốc hay trong các thẩm mỹ viện, SPA. Có vài hãng sản xuất nịt bụng quế nhưng chất lượng và giá cả rất khác nhau. Hôm nay Phúc chỉ nói đến nịt bụng cao cấp hương quế do công ty TNHH Hương Quế Xứ Quảng sản xuất, vì đây là sản phẩm mà ban tư vấn đã tìm hiểu trực tiếp quy trình sản xuất và có cuộc nói chuyện với anh Minh Hải- Giám đốc công ty về chất lượng sản phẩm.



Nịt bụng có hại không? Phúc sẽ trả lời các bạn cụ thể

Nịt bụng cao cấp hương quế Xứ Quảng là một miếng lót được may rất vừa vặn và tiện dụng để quấn quanh bụng. Bên trong chứa tinh bột quế rừng Trà My 20 tuổi, nguyên chất không được pha trộn với bất cứ thứ gì ( như bột gừng hay các loại thảo dược khác) nhằm giữ nguyên hương thơm đặc trưng và nồng ấm của quế rừng Trà My và đảm bảo lượng tinh dầu cao nhất, tác dụng tích cực nhất tới cơ thể. ( Lưu ý: Quế rừng Trà My được xếp hạng nhất Việt Nam cũng như thế giới về hàm lượng và chất lượng tinh dầu- và được coi là Thần Quế như đánh giá của giáo sư người Nhật Gisho Honda chuyên gia về cây Quế đại học TOKYO).

Về kích thước nịt bụng: Được thiết kế rất vừa vặn cho người dùng:

- Chiều dài toàn bộ nịt quế: 85cm

-Chiều dài miếng lót quế: 33cm, chiều rộng miếng lót quế: 20cm. Trên miếng lót có 3 miếng dán khác nhau để bạn điều chỉnh độ rộng chật khác nhau.

Vậy “nịt bụng có tốt không?”
Theo Đông y thì quế có rất nhiều tác dụng chữa bệnh như: Giảm lượng đường trong máu, giảm Cholesterol, phòng ngừa ung thư, làm đẹp da khi kết hợp với mật ong, kháng viêm, ngừa sâu răng, trị nhức mỏi hay rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, quế cũng có tác dụng làm giảm mỡ bụng và được nhiều người quan tâm do nhu cầu giảm mỡ bụng cao. Chính vì vậy, cho tinh bột quế nguyên chất, đặc biệt là quế rừng Trà My 20 năm tuổi vào nịt bụng và quấn quanh bụng thì có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Đặc biệt, với bà mẹ sau sinh thì nhất thiết phải dùng nịt bụng cao cấp hương quế để giúp bụng co lại, nếu không thì bụng sẽ “ xồ” ra mãi mãi và khó có cơ hội lấy lại vòng eo thon.

Một số bạn hỏi là:” nịt bụng có hiệu quả không?”, Phúc xin trả lời như sau:
Với bà mẹ sau sinh, dùng nịt bụng cao cấp hương quế thì cực kỳ hiệu quả so với các loại nịt bụng thông thường. Nịt bụng quế vừa làm co bụng lại, vừa làm giảm mỡ dần dần, lại giúp làm ấm bụng nên giúp cho tiêu hóa tốt thì chất lượng sữa cho em bé tốt, phòng ngừa tiêu chảy.
Nịt bụng hương quế giúp giãm mỡ bụng
Nịt bụng có hiệu quả không? Theo đông y thì quế có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể

Còn với các bạn trẻ có mong muốn giảm mỡ bụng thì bạn cần kiên trì dùng nịt bụng quế, vì bản chất nịt bụng cao cấp hương quế là thuần thảo dược, không dùng hóa chất nên nó sẽ tác dụng từ từ theo kiểu “mưa lâu thấm dần” và không có phản ứng phụ như các dòng sản phẩm dùng hóa chất khác. Tuy nhiên, một điều kiện khắt khe với bạn là bạn phải kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý, tránh thức ăn có nhiều dầu mỡ. Nếu bạn cứ ăn uống vô tội vạ thì không có bất cứ phương pháp nào giúp bạn có vòng eo thon như bạn mong đợi.


Có bạn hỏi Phúc là:” nịt bụng có hại không?”- Phúc trả lời như sau:

Theo giải thích trên thì nịt bụng cao cấp hương quế có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, nó đặc biệt được yêu thích với các bạn làm việc văn phòng hay tài xế lái xe, hay những người phải đứng khi làm việc. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì khi lạm dụng nó thì cũng không tốt. Với nịt bụng quế, bạn cũng phải dùng theo đúng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất. Dưới đây là thời gian dùng hợp lý nhé:

Với người bình thường: đeo 4-6 giờ mỗi ngày vào lúc thích hợp, đeo sát vào da.
Lưu ý với phụ nữ có thai và sau sinh
- Phụ nữ có thai KHÔNG ĐƯỢC DÙNG
- Phụ nữ sau sinh 15 ngày, nịt mỗi ngày 1 giờ
- Phụ nữ sau sinh 3 tháng, nịt mỗi ngày 2 giờ
- Phụ nữ sau sinh 6 tháng, nịt mỗi ngày 4 giờ
- Đối với các bà mẹ có xông hơi theo truyền thống tuyệt đối không sử dụng nịt trong thời gian xông hơi này.
Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể dùng máy sấy tóc sấy sơ qua khoảng 3 - 5 phút là hương thơm lại dậy mùi, tinh dầu quế lại hoạt động tốt. ( Do lớp màng tinh dầu bọc bên ngoài hạt quế ngăn cản sự phát tán của tinh dầu. Khi sấy nóng là ta phá vỡ lớp màng này để tinh dầu quế tiếp tục phát tán ra).

Trả lời câu hỏi của bạn đọc Nga- Hà Nội thì Phúc trả lời như sau:

Nịt bụng cao cấp hương quế có thể dùng cho cả nam và nữ. Nịt bụng cho nam cũng giống như nịt bụng cho nữ, có tác dụng và cách dùng như nhau nhé.
Các câu hỏi tiếp theo thì Ban biên tập sẽ tập hợp và trả lời các bạn tiếp. Bạn nào có nhu cầu mua Nịt bụng cao cấp hương quế thì có thể đặt mua dưới đây, vì nhu cầu của bạn đọc lớn quá nên Ban biên tập đã làm việc với công ty Hương Quế Xứ Quảng để có thể cung cấp hàng chính hãng cho các bạn, tránh hàng giả, hàng nhái.
Dưới đây là nhãn hiệu độc quyền của sản phẩm, các bạn nhớ kiểm tra kỹ khi mua hàng.

Liên hệ mua sản phẩm - làm đại lý phân phối:
Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162 
Website: shoptonghop.vn - www.quevietnam.com - www.dangdep.vn 
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

1 nhận xét: